Dell Latitude E7240

[giaban]6,600,000[/giaban]

[hot]SẴN HÀNG [/hot]

[masp]Dell E7240644[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ Dell E7240
 - CPU Intel i7-4600U
 - RAM 4GB  DDR3L 
 - SSD128GB 
 - LCD 12,5 inch  
 -VGA HD Graphic 4400 
PIN Tốt
 - Bảo Hành 12 Tháng
[/mota]

[chitiet]

Đánh giá chi tiết về Dell Latitude E7240

Dell Latitude E7240 là dòng Ultrabook đa người dùng mới có thiết kế nhỏ gọn, thiết kế hấp dẫn và bắt mắt, vẻ ngoài thanh lịch và cấu hình bộ xử lý Core i5 cao cấp cho máy của bạn. Nó chạy trơn tru và có nhiều tính năng hấp dẫn khác. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

Thiết kế ấn tượng

Dell Latitude E7240 chỉ nặng 1,34 kg và có thiết kế đẹp, bóng bẩy với bốn cạnh mượt mà dễ dàng nhét vào ba lô hoặc túi xách của bạn khi bạn đi vắng. Với nắp nhôm làm bằng bạc sáng bóng, Dell Latitude E7240 toát lên sự sang trọng, quý phái và thể hiện đẳng cấp so với các sản phẩm khác như các máy cao cấp của Dell. Bạn không thể rời mắt trong nháy mắt. Dell Latitude E7240 nhấn mạnh tính cá nhân, làm cho nó phù hợp cho cả nam và nữ. Một bản lề rộng cho phép nó được gấp lại và gấp chặt. Thiết kế nắp đơn giản với logo Dell được in ở giữa tạo điểm nhấn cho máy. Tôi thực sự bị cuốn hút bởi thiết kế của Dell Latitude E7240. Đó là một thiết kế thực sự nhỏ gọn và rất đẹp, màu bạc sáng bóng, thiết kế tuyệt đẹp và tinh xảo.

Đầu nối có sẵn trong  E7240

Ngoài ra, máy này cũng hỗ trợ các thông số kỹ thuật cần thiết như giắc cắm tai nghe, giắc micrô, cổng USB 3.0, cổng HDMI, cổng webcam, cổng giao tiếp như cổng Diskplay mini. Các giao diện mạng như cổng LAN 10/100 / 1000Mbps, chuẩn 802.11b / g / n hỗ trợ cổng WWA 3G, do đó bạn có thể dễ dàng kết nối với máy chủ và các thiết bị ngoại vi trong khi làm việc.

 Bàn phím có đèn nền, bàn di chuột cảm ứng đa điểm của Dell E7240 cho cảm giác sử dụng tốt

Dell Latitude E7240 có bàn phím và phím chữ và số đầy đủ, ngoài phím Fn, hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng như âm thanh, ánh sáng và phím tắt. Bàn phím rộng, khoảng cách giữa các phím bằng nhau, độ từ chối cao để bạn gõ nhanh và hiệu quả. Công nghệ ánh sáng màn hình trên bàn phím giúp bạn làm việc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Khi chúng ta gõ bàn phím thực sự trượt trơn tru với mỗi thao tác ngón tay, nó không bị dính nên bạn có thể hoàn toàn chắc chắn sử dụng. Trong nháy mắt, chúng tôi đã viết 75 từ vượt xa so với 70 dự kiến, cho điểm cao cho bàn phím Dell Latitude E7240 đang sử dụng ...
 Bàn di chuột rộng và mượt giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị trên thiết bị của mình mà không cần thiết bị mượt mà và không có vân tay. Xoay, đẩy lên, trượt xuống, cuộn qua các trang văn bản không mong muốn, phóng to và thu nhỏ, và nhiều hơn nữa.

Dell Latitude E7240

 Màn hình 12,5 inch của Dell E7240 vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời

Dell Latitude E7240 có màn hình 12,5 inch mỏng với độ phân giải khổng lồ 1366 x 768 pixel, cho bạn hình ảnh sắc nét chân thực, góc nhìn khá rộng để chơi game và xem phim theo ý muốn. Tôi có thể làm điều đó. Công nghệ màn hình LED WXGA HD có đèn nền cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, nhiều ánh sáng để làm việc và phát lại, cho phép bạn làm việc lâu hơn trên màn hình mà không bị mỏi mắt. Màn hình của máy này bị hạn chế bên ngoài, nhờ màn hình cắt kéo mới nhất, để nó không bị trầy xước khi bị đánh. Công nghệ chống lóa của Dell Latitude E7240 có thể được sử dụng cả ngoài trời và ngoài trời, giúp bạn yên tâm khi làm việc ngoài trời ở độ sáng cao.

Trên màn hình của Dell Latitude E7240, bạn có thể xem phim, thưởng thức các trò chơi nhẹ trên màn hình mà không mệt mỏi, hoặc tận hưởng trải nghiệm mới thú vị với hình ảnh sống động.

Dell Latitude E7240

Dell Latitude E7240

Dell Latitude E7240
Để tăng độ bền và độ ổn định cho Laptop vượt thời gian . VIETZ bán ra kèm xạc cao cấp OVAN đảm bảo độ bền của máy

xac-dell-ovan

Tin Tức Liên Quan

Tắt tính năng Update Windown

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000