[giaban]15.200.000[/giaban]

[hot]SẴN HÀNG [/hot]

[masp]Dell E7400644[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ Dell E7490
 - CPU Intel i5-8350U
 - RAM 8GB  DDR4 
 - SSD256Gb NVME
 - LCD 14 inch FullHD IPS  
 -VGA Share  
PIN 10h
 - Bảo Hành Chính Hãng 12/2022
[/mota]

[chitiet]
Dell Latitude E7490 vẫn giữ nguyên thiết kế như năm ngoái Latitude s80 7480, nhưng do bộ xử lý lõi tứ U-series mới, nó mạnh hơn. Phiên bản mới này cũng có một số cải tiến quan trọng khác. Ngoài những lợi ích rõ ràng được cung cấp bởi bộ xử lý Intel Kaby Lake Refresh, bàn di chuột cũng được cải tiến đáng kể thông qua ứng dụng trình điều khiển Windows Precision và sự kết hợp của công nghệ điều khiển ăng-ten hoạt động dường như cải thiện mạng WLAN. Dell Latitude E7490 2019 là một chiếc máy được đánh giá cao về độ bền, sự thoải mái và tốc độ xử lý cực cao.
Dell Latitude E7490

 Thiết kế chắc chắn và nhẹ 

Trong quý II năm 2018, Dell và khách hàng đã cùng nhau phát hành Dell Latitude E7490, dành riêng để cung cấp trải nghiệm tốt hơn so với người tiền nhiệm 7480. Dưới sự chấp thuận của nhiều trang đánh giá kỹ thuật, chúng tôi sẽ cho bạn thấy các tính năng mới của máy tính xách tay văn phòng cao cấp này. Dell Latitude E7490 được làm từ sợi carbon đen nguyên chất, nhẹ và sạch, chỉ dày 17,47 mm, nặng chỉ 1,4 kg, dễ dàng nâng bằng một tay. Qi và không đồng đều, có thể vượt qua môi trường khắc nghiệt

Dell Latitude E7490
 Mở 180 độ: Bản lề được chế tạo tốt để đảm bảo rằng màn hình của Dell Latitude E7490 mở giống như một máy tính xách tay ở góc 180 độ. Với những tấm màn như vậy, bạn không phải lo lắng về việc lắc màn hình trong khi gõ và bạn có thể thư giãn khi gập màn hình.



2. Sự kỳ diệu của màn hình siêu mỏng
Giữ khung không viền mỏng giúp Dell Latitude E7490 cung cấp một cái nhìn nhỏ gọn và đầy đủ, trong khi vẫn cung cấp màn hình rộng 14 inch trông giống như 13 inch. Màn hình Dell Latitude E7490  này cũng có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) và khả năng hiển thị màu sắc rất tốt, sRGB lên tới 88%, rất phù hợp với đồ họa nghiệp dư. Công nghệ chống lóa của màn hình cũng giúp giảm mỏi mắt trong thời gian dài làm việc.

Dell Latitude E7490

 . Thiết bị mạnh mẽ

Bộ xử lý của máy tính Dell Latitude E7490 là bộ xử lý Intel Core i5-8350U (bốn lõi 8) với tốc độ xung nhịp lên tới 3,6 GHz và được ghép nối với RAM 8 GB được tích hợp trong máy tính để thực hiện các tác vụ. Tôi sẽ, đa nhiệm hoặc chạy nhiều tác vụ cùng một lúc, mà không phải lo lắng về sự chậm lại hoặc lỗi. Trong cấu hình này, Dell Latitude E7490 có hiệu năng đa tác vụ tuyệt vời và thời gian khởi động ứng dụng và Windows rất nhanh. RAM 2400 của Latitude 7490 nhanh hơn 10% so với Bus 2133 thế hệ trước.

Dell Latitude E7490
 GPU Intel UHD Graphics 620 được tích hợp vào Dell Latitude E7490 không được thiết kế cho các tác vụ đồ họa đòi hỏi khắt khe, nhưng phù hợp với hầu hết các nhu cầu kinh doanh. Tuy nhiên, Dell Latitude 7490 có thể xử lý các trò chơi phổ biến như Liên minh huyền thoại và PGBG Mobile ở cài đặt thấp hơn, nhưng nó rất mượt mà.

Dell Latitude E7490
 4. Bàn phím
Ngoài Lenovo ThinkPad, Dell Latitude 5000 và 7000 luôn có bàn phím được đánh giá cao nhất. Dell Latitude E7490 cũng không ngoại lệ. Nó có một khóa chính được tổ chức tốt, bố trí quen thuộc và khả năng hiển thị cao. Các phím khoảng 2 mm, có thể mang lại cảm giác phản hồi tốt và hỗ trợ gõ nhanh mà không gây ra tiếng ồn khó chịu. Không có bấm hoặc vô tình nhấn phím.

Đồng thời, bàn phím Dell Latitude E7490 cũng có đèn nền với hai mức độ sáng khác nhau được điều khiển bởi các phím nóng F10, để thiết bị có thể hoạt động bình thường trong bóng tối.
Dell Latitude E7490

5. Bảo vệ dữ liệu cá nhân
Dell Latitude E7490 cung cấp nhiều biện pháp bảo mật để đáp ứng ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất của người quản lý doanh nghiệp. Thiết bị được trang bị đầu đọc dấu vân tay cảm ứng và đầu đọc NFC. Camera hồng ngoại (cho Windows Hello và nhận dạng khuôn mặt) đã được thay thế bằng webcam thông thường. Tuy nhiên, các gói lệnh máy khách Dell thông thường và phần mềm liên quan sẽ tiếp tục chạy.

Dell Latitude E7490

Dell Latitude E7490


 Tin Tức Liên Quan

Tắt tính năng Update Windown

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000