[giaban]0[/giaban]

[hot]TẠM HẾT [/hot]

[masp]Dell E3540[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ Dell E3540
 - CPU Intel i5-4200U
 - RAM 8GB  DDR3L 
 - HDD500GB
 - LCD 15.6'  
 -VGA Share  
PIN 3h
 - Bảo Hành 12 Tháng
[/mota]

[chitiet]
Dell gần đây đã giới thiệu cho người dùng của mình một máy tính xách tay độc đáo, kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ, mang lại sức mạnh vượt trội với mức giá phải chăng nhất cho hầu hết người dùng. Đó là Dell Latitude 3540. Đây là một trong những máy tính xách tay Dell hiện đại với vỏ nhôm chắc chắn và màn hình đẹp.
dell-e3540-latitude-e3540
 Dell Latitude 3540 có bộ xử lý đồ họa Haswell ULV Core i5  màn hình 15,6 inch. Với cài đặt tuyệt vời này, Latitude 3540 sẽ đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người. Sử dụng phần mềm và trò chơi giải trí thoải mái. Chúng ta hãy xem các đánh giá chi tiết và xem liệu bạn có thích đến nó.
dell-e3540-latitude-e3540
 Vỏ ngoài
Với sự kết hợp giữa vật liệu nhôm và nhựa, Dell Latitude 3540 khiến người dùng cảm thấy tràn đầy năng lượng, tràn đầy năng lượng và sang trọng. Tương tự như thiết kế của ProBook và Asus, nắp lưng có màu gray chất liệu nhôm, giúp loại bỏ các vết trầy xước khi người dùng không chú ý và mang lại cho thiết bị cảm giác sáng. Bezels màn hình máy tính  cũng được sử dụng màu đen để phù hợp với thiết kế tổng thể của thiết bị.
vdell-e3540-latitude-e3540
 Sau khi thử nghiệm, Dell Latitude 3540 chứng tỏ khả năng chịu được áp lực, do đó, không có gì ko thể khẳng định  đó là một sản phẩm Dell có tiêu chuẩn ổn định và sang trọng. Cổng nằm ở bên trái và bên phải được khuyến nghị để đọc DVD. Nắp dưới của nó được xây dựng chắc chắn. Để loại bỏ phần này, người dùng cần trải nghiệm máy tính xách tay. Nếu không, rất khó để các thiết kế Dell tách biệt các thiết kế của chúng khi tích hợp các thành phần. Gần như là một với nhau.
dell-e3540-latitude-e3540
 Dell Latutide 3540 vượt trội trong việc chuyển. Ở phía bên trái là hai cổng USB 3.0, cổng USB 2.0, cổng Gigabit Ethernet, cổng âm thanh và cổng đầu ra VGA với cổng nguồn. Bên phải là cổng USB 2.0 và ổ đĩa DVD được kết nối với khe khóa Kensington. Có một khe cắm thẻ nhớ ở mặt trước của thiết bị.
Dell sử dụng modem Wi-Fi AR9565 của Atheros trong dòng Latitude của mình. Nó hỗ trợ 802.11 b / g / n, tương thích với hầu hết các chuẩn Wi-Fi hiện tại. Theo thử nghiệm của chúng tôi, Dell Latitude 3540 khá tốt với bán kính từ 15m trở xuống, nhưng đây không phải là thử nghiệm tiêu chuẩn và do đó khoảng cách này có thể thay đổi tùy theo tình huống của bạn. . Nó cũng có Bluetooth 4.0 và hỗ trợ kết nối 3G / LTE
dell-e3540-latitude-e3540
 Dell đã thiết lập một số tính năng bảo mật hữu ích trên Latitude 3540, bao gồm cả "không gian làm việc được bảo vệ" cho phép bạn chạy các chương trình và tệp trong môi trường ảo trước khi chạy chúng trực tiếp trong hệ điều hành. Dell cung cấp cho người dùng đăng ký một năm. Chương trình "Computrace" có thể duyệt qua máy tính của bạn để tìm các tệp trong trường hợp bị mất và các ứng dụng này được Dell cài đặt sẵn khi bạn mua thiết bị của mình.
dell-e3540-latitude-e3540
 Với chip Core i5-4200U lõi kép Haswell mới nhất của Intel, Latitude có sức mạnh xử lý cao nhất, tốc độ xung nhịp là 1.6 GHz, 2.3 GHz (2 trục) và 2.6 GHz (1 GHz) thông qua turbo. Trục) có thể được nâng cấp. Đây là chip ULV,  không sử dụng điện áp cao.

Màn hình của Latitude 3540 là 15,6 inch và độ phân giải full HD  Tỷ lệ tương phản 727: 1 cho phép người dùng trải nghiệm độ sắc nét và độ sâu của hình ảnh trong phim và trò chơi yêu cầu cài đặt mạnh.
Ngoài ra, nó có màn hình LED TN. Đây là một trong những mẫu màn hình tốt nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi trên nhiều thế hệ máy tính xách tay trên thị trường. Màn hình này có độ sâu hình ảnh lớn, dễ nhìn và mờ khi bạn thay đổi chế độ xem. Tóm lại, Dell Latitude 3540 là một máy tính xách tay đáng để lựa chọn khi bạn muốn trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh.
dell-e3540-latitude-e3540
 Với RAM 8Gb và chipset và đồ họa mạnh mẽ, Dell Latitude 3540 mang đến trải nghiệm mượt mà, thân thiện với người dùng. Kết hợp với ổ cứng 500 GB, người dùng có thể lưu trữ nhiều tệp khác nhau như phương tiện và trò chơi máy tính.


dell-e3540-latitude-e3540

Tuổi thọ pin
Dell Latitude 3540 với pin 6-cell, 11,1V 5800mAh, 3 giờ 34 phút ở chế độ maxximum,


 Tin Tức Liên Quan

Cách Chặn Update Windows

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000