[giaban]17.200.000[/giaban]

[hot]SẴN HÀNG [/hot]

[masp]Dell E7400644[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ Dell E7400
 - CPU Intel i5-8365U
 - RAM 8GB  DDR4 
 - SSD256Gb NVME
 - LCD 14 inch FullHD IPS  
 -VGA Share  
PIN 10h
 - Bảo Hành Chính Hãng 3/2023
[/mota]

[chitiet]

Đánh giá máy tính xách tay Dell Latitude E7400: Ngay cả bản cao cấp cũng không có điểm yếu

Dell Latitude E7400
 Máy tính xách tay  14 inch của Dell tự hào có thời lượng pin dài, bàn phím tuyệt vời và ổ SSD NVMe nhanh. Màn hình IPS  có thể có độ sáng tối đa lớn . 
Dell Latitude E7400
Dell Latitude E7400
 Vỏ - Thân cacbon cao cấp
Dell đang dựa vào vỏ cacbon bóng bẩy và đẹp mắt với model Latitude 74xx mới. . Do đó, hầu như toàn bộ thiết bị được giữ trong một màu xám cacbon mờ. Ngoài ra, nắp lưng và mặt trên của bộ phận cơ sở được cung cấp với một cái nhìn chải. Khung hiển thị được tô màu đen. Máy tính không có nắp bảo trì. Để đến phần cứng, nắp  phía dưới sẽ co thể tháo rời để nâng cấp . Pin được cài đặt chắc chắn.

Sự khéo léo của Latitude là hoàn hảo. Độ rộng khoảng cách là chính xác và không có phần nhô ra và / hoặc cạnh sắc. Mọi thứ đều ổn về mặt ổn định. Vỏ máy không thể cong khi được giữ gần các cạnh của bàn phím và bên dưới bàn di chuột. Các đơn vị cơ sở cho thấy đủ độ cứng . Tuy nhiên, màn hình hiển thị không bị biến dạng hình ảnh, ngay cả khi áp suất được áp vào mặt sau của nắp. Bản lề giữ nắp chắc chắn ở vị trí. Nó nảy nhẹ, nhiều nhất trên máy. Hơn nữa,  có thể mở nắp bằng chỉ bằng một tay dễ dàng. Góc mở tối đa là 180 độ.
Dell Latitude E7400
 Thiết bị - Hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3 
Latitude không thể gây ấn tượng với sự phong phú của các giao diện. Tuy nhiên, các kết nối cần thiết nhất luôn có sẵn. Hai cổng USB loại A hoạt động theo tiêu chuẩn USB 3.2 Gen 1. Cổng Thunderbolt 3 cho phép kết nối các giải pháp lắp ghép và / hoặc GPU mạnh mẽ bên ngoài. Máy cũng có thể được cung cấp năng lượng qua cổng này (Power Delivery 3.0). DisplayPort qua USB-C cũng có sẵn (điều này đòi hỏi một bộ chuyển đổi riêng). Do đó, máy tính xách tay có hai đầu ra video cùng với kết nối HDMI.

Những người biết mô hình tiền nhiệm sẽ nhận thấy thiếu khe cắm thẻ SIM và cổng Gigabit Ethernet cả hai đã được bỏ hoàn toàn. Nếu cần thiết, một bộ chuyển đổi USB tương ứng sẽ phải được sử dụng. Tuy nhiên, các model có khe cắm thẻ SIM và modem LTE vẫn có sẵn dưới dạng tùy chọn cấu hình.
Dell Latitude E7400

Dell Latitude E7400

Dell Latitude E7400
 Webcam
Độ phân giải tối đa của hình ảnh được chụp bởi webcam là 1280x720 pixel. Các kết quả chụp ảnh ra hình đều rất rõ nét. 

Dell Latitude E7400
 Thiết bị đầu vào - Bàn phím tuyệt vời
Bàn phím
Dell đã trang bị cho Dell Latitude E7400 một bàn phím chiclet có đèn nền, bố cục của nó không thay đổi so với người tiền nhiệm. Khoảng cách phím 5 mm (~ 0,2 in) và kích thước phím đủ cung cấp trải nghiệm gõ rất dễ chịu. Phím "Enter" và các phím mũi tên có thể lớn hơn một chút. Tuy nhiên, đây là những khiếu nại ở mức cao.
Các nút hơi lõm, trơn tru cung cấp một nét trung bình và một điểm áp lực rõ ràng. Thêm vào đó là một phím kháng sắc nét làm hài lòng chúng tôi rất nhiều. Trong khi gõ, bàn phím không mang lại. Đèn chiếu sáng cung cấp hai mức độ sáng, được đặt thông qua một phím chức năng. Nhìn chung, bàn phím đã tạo ấn tượng tuyệt vời và là một trong những mẫu tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay.

Bàn di chuột
Bàn di chuột hỗ trợ cảm ứng đa điểm và chiếm diện tích khoảng 10,55,2 cm (~ 3,94x2,05 in). Bề mặt mịn màng giúp ngón tay dễ dàng lướt đi. Các miếng đệm đáp ứng kịp thời với đầu vào - ngay cả trong các góc. Hai nút chuột riêng biệt trên bàn phím có hành trình ngắn và điểm nhấn rõ ràng.
Dell Latitude E7400
 Hiển thị - IPS,
Màn hình mờ 14 inch của Latitude có độ phân giải 1920x1080 pixel.  có tấm nền IPS cho gốc nhìn rộng
Dell Latitude E7400
 Tuổi thọ pin
Máy tính Dell đạt được thời gian chạy 11 giờ 36 phút trong bài kiểm tra WLAN thực tế của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng một tập lệnh để mô phỏng việc tải các trang web. Cấu hình "Cân bằng" đang hoạt động và độ sáng màn hình được đặt ở mức xấp xỉ 150 cd / m2. Ở độ sáng màn hình tối đa, pin trống sau 10 giờ 9 phút. Thử nghiệm video của chúng tôi được thực hiện bởi máy 14 inch sau 14 giờ 22 phút. Ở đây chúng tôi chạy bộ phim ngắn "Big Buck Bunny" (mã hóa H.264, 1920x1080 pixel) trong một vòng lặp liên tục. Mô-đun không dây bị tắt và độ sáng màn hình được hạ xuống 150 cd / m2.
Dell Latitude E7400

Dell Latitude E7400

Dell Latitude E7400

Dell Latitude E7400

 Tin Tức Liên Quan

Tắt tính năng Update Windown

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000