[giaban]18.500.000[/giaban]

[hot]SẴN HÀNG [/hot]

[masp]UXF434F[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ Asus UX434F
 - CPUIntel® Core™ Core i5 10210U
 - RAM8GB  DDR4 Buss 2666V
 SSD512GB  Nvme
 - LCD13.3 FullHD Screen
 -VGAShare
PINTốt
 - Tình Trạng Đẹp 99% -BH 4-2022
[/mota]
[chitiet] 

Asus Zenbook UX434F : Vẻ đẹp bất tận

Asus Zenbook UX434F mẫu laptop gen 10 thế hệ 10 với nhiều đặc sắc trong thiết kế . Màn hình phụ tại tuoachpad mang đến một điểm nhấn cực kì sang trọng hiếm laptop nào trên thị trường có được
Asus Zenbook UX434F

Màn hình sắc nét

Asus Zenbook UX434F thiết kế để mang đến cho bạn diện tích màn hình lớn hơn trong một không gian vật lý tiết kiệm hơn, thiết kế NanoEdge có viền mỏng hơn trên tất cả bốn cạnh để giúp hình ảnh trở nên đắm chìm tuyệt đối và đôi mắt ít bị sao lãng hơn.

Asus Zenbook UX434F

 Màn hình này còn hỗ trợ công nghệ góc nhìn rộng, cho hình ảnh rõ nét ngay cả khi xem từ những góc nhìn hẹp nhất. ZenBook 14 được trang bị màn hình độ phân giải cao, rõ nét và trong trẻo giúp cho từng hình ảnh đều trở nên đẹp nhất với góc nhìn rộng, màu sắc chính xác và sống động.

Asus Zenbook UX434F

Thiết kế trang nhã

Asus Zenbook UX434Fcó  lớp hoàn thiện vân kim loại đồng tâm lấy cảm hứng từ Zen đặc trưng trên nắp lưng cùng màu Xanh hoàng gia danh giá, đặc biệt sự tương phản tươi mới của panel viền màu Vàng hồng phía trên bàn phím đã tạo nên điểm nhấn và làm tôn lên những đường nét sang trọng đẳng cấp.

Asus Zenbook UX434F
 Màu Xanh hoàng gia trang nhã lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tuyệt diệu của ánh bình minh vàng rực trên đại dương xanh thẳm, một thiết kế cổ điển nhưng đầy tinh tế.
Asus Zenbook UX434F

Screen 2 cải tiến

ScreenPad™ 2.0 hiển thị một cách thông minh nhiều ứng dụng vào màn hình cảm ứng 5.65 inch và bạn có thể thêm ứng dụng vào ScreenPad để truy cập tức thời một cách dễ dàng. 

Trải nghiệm ScreenPad được tối ưu hóa bảo đảm rằng các ứng dụng ưa thích của bạn, ví dụ như Evernote® và Spotify® sẽ hoạt động hoàn hảo trên màn hình phụ này ngay lập tức mà không cần phiên bản dành riêng cho ScreenPad. 
ASUS cũng hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà phát triển bên thứ ba, trong đó có nhà phát triển phần mềm chỉnh sửa video Corel® để tối ưu hóa thích nghi các công cụ trên ScreenPad giúp đem đến năng suất cao nhất — và sẽ còn nhiều thứ khác nữa. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc các mạnh ScreenPad!
Asus Zenbook UX434F

Cấu hình mạnh mẽ

Asus Zenbook UX434F có cấu hình mạnh mẽ , CPU intel Core i5 thế hệ 10 , Ram 8GB DDR4 Buss 2666V . SSD tốc độ truy xuất nhanh với NVME tốc độ dung lượng 512GB cho bạn khả năng lưu trữ lớn.

Với khối lượng từ 1,2-1,5 kg, laptop New Zenbook đáp ứng được nhóm người dùng thường xuyên di chuyển. Thiết kế đẹp cùng cấu hình tốt cũng là một lợi thế giúp Asus Zenbook năm nay đủ sức cạnh tranh với các model XPS từ Dell, Spectre của HP hay Macbook. 






BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000