[giaban]8.500.000[/giaban]
[hot]SẴN HÀNG[/hot]

[masp]Asus A510UA[/masp]

[mota] 
THÔNG SỐ Asus A510UA
 - CPUIntel i5-8250u
 - RAM8GB DDR4 Buss 2666V
 SSD128GB 
 - LCD15,6 inch FULLHD    
 -VGAShare   
PINTốt
 - Tình trạng Đẹp keng 98%
[/mota]

[chitiet]

Asus A510UA vẻ đẹp toàn diện 

Asus A510UA  với thiết kế siêu di động tối ưu về độ mỏng nhẹ giúp bạn có thể làm việc và giải trí một cách hiệu quả ở bất cứ đâu, bạn có thể xách vội trong một cuộc họp bất chợt hoặc giải trí nhẹ nhàng sau giờ làm việc ở một quán cà phê.
Asus A510UA




Mỏng hơn và nhẹ hơn bao giờ hết với trọng lượng 1.6kg, độ dày 19.4 mm giúp bạn có thể mang đi hàng ngày một cách dể dàng. Sở hữu thiết kế thanh lịch đẹp mắt, cấu tạo máy mỏng nhẹ, màu sắc máy trẻ trung, sang trọng. Các góc máy bo cong tinh tế tạo cảm giác thoải mái khi làm việc, rất nhẹ nhàng để cầm trên tay, di chuyển.
Asus A510UA



Màn hình 15.6 inch Full HD

Sở hữu màn hình 15.6 inch giúp hiển thị hình ảnh Full HD (1920 x 1080) để xem mọi thứ tốt hơn, mang đến những hình ảnh chất lượng, chi tiết, rõ nét, màu sắc cũng cực kỳ trung thực và sống động. Tấm nền chống chói Anti-glare giúp bạn có thể trải nghiệm tốt hơn ở môi trường bên ngoài, và độ phủ màu 45% NTSC đảm bảo xuất ra hình ảnh với chất lượng sắc nét và chân thật nhất.
Asus A510UA



Công nghệ Asus Splendid thế giời đầy sắc màu
Công nghệ tối ưu hóa hình ảnh ASUS Splendid cung cấp hình ảnh tốt nhất cho các loại nội dung khác nhau. Asus A510UA có bốn chế độ hiển thị, có thể được truy cập với một nhấp chuột duy nhất. Chế độ bình thường là lý tưởng cho công việc hàng ngày, chế độ sống động tối ưu hóa độ tương phản để cung cấp hình ảnh và video tuyệt đẹp, chế độ chăm sóc mắt làm giảm mức độ ánh sáng màu xanh để giảm căng thẳng mắt và chế độ thủ công cho phép điều chỉnh màu cá nhân.
Asus A510UA

Trải nghiệm Video hoàn hảo
Công nghệ ASUS Tru2Life Video với các thuật toán thông minh giúp tối ưu độ sắc nét cho mỗi pixel khung hình và cải thiện đến 150% độ tương phản của hình ảnh khiến cho những chi tiết trong video trở nên vô cùng sống động và chân thật – mọi lúc mọi nơi.
Bộ vi xử lý Intel Core i5
Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U tốc độ lên đến 3.4GHz, đem lại cho máy một sức mạnh xử lý ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 


Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2266MHz. Được trang bị SSD 128GB  đem lại khả năng lưu trữ vô cùng toàn diện với khả năng truy xuất dữ liệu nhanh và lưu trữ dung lượng lớn.
Asus A510UA



Công nghệ độc quyền về âm thanh
ASUS SonicMaster là sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm điều chỉnh âm thanh được thiết kế với mục tiêu đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Một codec chuyên nghiệp  đảm bảo chính xác mã hóa âm thanh và giải mã. Trong khi bộ khuếch đại lớn, loa lớn và các buồng cộng hưởng hoàn hảo cho thiết bị cụ thể của bạn đảm bảo âm thanh mạnh mẽ và bass sâu hơn.
Asus A510UA xử lý tín hiệu bổ sung và điều chỉnh giúp tinh chỉnh chi tiết nhỏ nhất, lọc tiếng ồn và cải thiện âm thanh rõ ràng để bạn có thể trải nghiệm âm thanh thực sự đắm chìm.
Asus A510UA



Công nghệ giữ mát Asus IceCool
Giữ mát chiếc máy tính luôn là điều cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng và tuổi thọ của máy. Công nghệ IceCool của Asus A510UA sử dụng hệ thống kiểm soát quạt thông minh, ống dẫn nhiệt mỏng và cách bố trí ngày dưới chiếu để tay để tạo ra một hệ thống làm mát hiệu quả giúp giữ nhiệt độ lòng bàn tay trung bình dưới 26°C - thấp hơn nhiệt độ cơ thể - để mang lại hiệu năng máy tính tối ưu và cảm giác sử dụng tốt nhất cho người sử dụng.
Asus A510UA


Bảo mật tối ưu với cảm biến vân tay
Công nghệ cảm biến vân tay được hãng tích hợp gọn ghẽ và hoàn hảo trên Asus A510UA, đi kèm với tính năng Windows Hello trên Windows 10, chỉ với một chạm bạn sẽ dễ dàng đăng nhập vào màn hình desktop và tăng cường khả năng bảo mật cho bạn.
Asus A510UA


Bàn phím chiclet bấm êm ái
Bàn phím chiclet bấm nhẹ nhàng, thiết kế chắc, độ nẩy tốt, khoảng cách hợp lý giúp mọi thao tác đánh máy rất êm, nhanh và chính xác. Touchpar khá rộng, xử lý mượt mà không cần dùng đến chú chuột bên cạnh.
USB Type C – tất cả trong một kết nối
Asus A510UA


Laptop sở hữu cổng kết nối USB Type C đa dụng nhất hiện nay, với thiết kế đồng đẳng giúp bạn có thể cắm cổng kết nối ở bất cứ chiều nào. Ngoài ra với công nghệ này sẽ cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với các cổng kết nối cũ hiện nay.



[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000