[giaban]0[/giaban]

[hot]SẴN HÀNG [/hot]

[masp]Dell e5470[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ Dell E5470
 - CPUi5-6300u 2.3Ghz
 - RAM16GB  DDR4 Buss 2400 
 SSD256 GB  m.2 PCIe
 - LCD14 inch     
 -VGAHD Graphic 520 
PINTốt
 - Tình Trạng Đẹp 98%
[/mota]
[chitiet]

Đánh giá chi tiết Dell E5470

Dell E5470 đáp ứng nhu cầu gì ?

Vâng ! Bạn là doanh nghiệp, sinh viên, nhân viên văn phòng… bạn muốn mua một chiếc laptop cũ để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhanh, bền, hiệu suất xử lý mạnh, ngoài ra bạn cần một chiếc laptop mỏng nhẹ để dễ dàng di chuyển.

Tuy nhiên, giữa rất nhiều laptop cũ hiện nay, thật khó để chọn được một chiếc laptop cũ chất lượng cao mà giá thành lại rẻ và đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.  Dell E5470 là một trong những chiếc máy tính xách tay hàng đầu của Dell trong phân khúc ultrabook  giá cả phải chăng.

Dell E5470

Thiết kế của máy

Dell E5470 được thiết kế hoàn toàn để có tuổi thọ lâu dài. Về tổng thể, máy được làm bằng nhựa gia cố sợi carbon, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Bề mặt đen mờ của vỏ nhanh chóng trở thành một vấn đề vì dấu vân tay có xu hướng bám vào, nhưng chúng có thể được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng bằng vải sạch.

 Dell cho biết thiết kế của chiếc máy tính xách tay này đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G và có thể vượt qua các bài kiểm tra độ bền cấp quân sự. 

Dell E5470 có kích thước 13,2 x 9,1 x 0,9 inch và nặng 1,6 kg, làm cho nó dày hơn và nặng hơn, nhưng đồng thời, nó có một khung máy thông thoáng có thể duy trì máy chạy trong vài giờ mà không nóng.

 Mặt khác, nhờ Dell E5470  được trang bị hai bản lề 180 độ, màn hình có thể được mở hoàn toàn về phía sau.

Dell E5470

Cấu hình mạnh mẽ

Dell E5470 có cấu hình: i5 6300U 2,4 GHz, RAM 16 GB DDR4, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, SSD 256 GB m2 PCIe , bạn có thể nâng cấp NVME nếu muốn

Việc Dell sử dụng SSD cho thấy Dell rất coi trọng trải nghiệm người dùng. Đối với máy sử dụng SSD, các thao tác trên máy diễn ra rất nhanh, máy luôn phản hồi ngay lập tức các thao tác của người dùng.

Dell E5470

Máy Xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng thì ngay cả những phần mềm như Adobe Photoshop hay Illustrator cũng không làm phức tạp thêm công việc của máy. Ngày nay, các game online phổ biến như Dota hay Liên minh huyền thoại vẫn có thể xử lý tốt máy.


Dell E5470

Màn Hình 

Màn hình của Dell E5470 có độ phân giải FHD, 1920x1080 . Góc nhìn của màn hình rất rộng, đạt 75 độ mỗi bên trái phải mà vẫn duy trì độ tươi và chính xác của màu sắc.

Dell E5470

Bàn phím

Dell đã trang bị cho Latitude 5470 một bàn phím tuyệt vời. Hành trình bàn phím tối đa là 1,93mm, có lực bật cao, cảm giác gõ trên bàn phím cực kỳ chắc chắn. Các phím bấm rộng rãi, bàn phím hơi cong, cảm giác cầm nắm thoải mái. Cảm giác gõ của Dell Latitude E5470 rất chính xác.

.
Dell E5470

Bàn rê chuột

Việc sản xuất bàn di chuột của Dell E5470 cũng có yêu cầu kỹ thuật cao, tính năng điều hướng trôi chảy và tốt giúp nâng cao chất lượng của người dùng.

 

Dell E5470

Âm thanh chất lượng cao

Âm thanh trên Dell E5470 có chất lượng âm thanh tốt. Nếu làm việc một ngày vất vả , bạn cần giải trí với âm nhạc , xem phim thì hệ thống loa trên máy đáp ứng rất tốt cho bạn.

Dell E5470

Pin

Pin của Dell E5470 được đưa vào bên trong máy , nên việc tháo ra là điều không thể. Dung lượng pin 62mah giúp bạn có thời gian sử dụng cực tốt 3-5h liên tục

Các cổng kết nối 

Dell E5470 có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết để hoạt động. Ở phía bên trái của máy , thấy một cổng USB 3.0 và một đầu đọc thẻ SmartCard. Cạnh phải bao gồm một khe khóa bảo mật, một cổng USB 3.0 cho đầu đọc thẻ SD và một giắc cắm kết hợp âm thanh. Ở mặt sau của máy,  có một cổng Ethernet, một cổng VGA, một khe cắm thẻ SIM, một cổng HDMI, một cổng USB 3.0 và một cổng sạc.


Dell E5470

Dell E5470



Dell Latitude E7450 được bán ra kèm sạc OVan cao cấp . Đảm bảo độ bền và độ ổn định của máy và PIN.

 xac-dell-ovan

Thông tin về sạc Ovan tại  : Sạc Ovan là gì ?

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000