[giaban]15.500.000[/giaban]

[hot]SẴN HÀNG [/hot]

[masp]Dell N7567[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ Dell N7567
 - CPUIntel i5-7300HQ
 - RAM8GB  DDR4 Buss 2400 
 SSD128 GB + HDD 500GB
 - LCD15,6 inch  FHD   
 -VGANvidia Gefoce GTX 1050ti 
PINTốt
 - Tình Trạng Đẹp 99%
[/mota]
[chitiet]

Dell Inspiron 7567 mẫu laptop Gaming 

Sau thành công trong không gian laptop chơi game tầm trung, Dell Computer đã giới thiệu dòng Inspiron 7000, bản nâng cấp cấu hình của GPU Kvidia GTX 10x0 của Kaby Lake. Dell Inspiron 7567 có thiết kế nổi bật, được trang bị hệ thống làm mát lớn, cấu hình cao, có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng để chơi game và làm đồ họa. Bản nâng cấp thiết kế của 7566 được giữ lại và chỉ có cấu hình được nâng cấp.
Dell Inspiron 7567

Thiết kế hầm hố 

Thiết kế của Dell Inspiron 7567 không khác nhiều so với 7566 trước đó. Ngoại hình chắc chắn, nhưng vẫn có một số đường cong mềm mại. Cho ta thấy nó vẫn rất đẹp và đơn giản, nhưng vẫn mạnh mẽ và lôi cuốn.

Điểm nổi bật của thiết kế là sự tương phản màu sắc giữa đen và đỏ. Một số khe tản nhiệt có thiết kế đơn giản, nhưng chúng cảm thấy rất hiện đại. Logo Dell bắt mắt ở mặt sau khiến tôi cảm thấy rất hấp dẫn. 

Dell Inspiron 7567

Bàn Phím và bàn di chuột

Bàn phím của Dell 7567 sử dụng khung liền mạch với vỏ thay vì khung nhựa có thể tháo rời như 5577. Nếu có hiện tượng uốn cong lớn ở Dell 5577, trong Dell 7567, điều này sẽ chỉ xảy ra khi nhấn mạnh. Bàn phím cho cảm giác tốt và các phím rất mềm. Tuy nhiên, có một nhược điểm là kích thước của các phím mũi tên nhỏ. 
Bàn di chuột của Dell 7567 hơi nghiêng sang trái. Touchpad lớn và đáp ứng tốt. Giống như Acer VX5, các nút chuột trái và phải nảy vừa phải và sẽ không biến dạng. Đối với một máy tính xách tay chơi game phổ biến như 7567, một bàn di chuột như vậy là khá tốt.

Dell Inspiron 7567

Cổng kết nối đa dạng

Với 7567, chúng ta sẽ có cổng USB 3.0 và khe cắm thẻ nhớ ở bên trái. Bên phải là giắc cắm tai nghe, 2 cổng USB 3.0 khác, 1 cổng HDMI và 1 cổng lan. 
Cạnh trái chỉ có cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ SD và lỗ khóa.






Pin 

Thiết bị được trang bị pin 6 cell 74Wh, và nhiệm vụ cơ bản chỉ khoảng 5 giờ. Đối với nhu cầu chơi game liên tục, chỉ mất khoảng 1,5 giờ, vì vậy bạn thường chơi game và bạn nên cắm sạc khi chơi game để đảm bảo cung cấp năng lượng ổn định và đảm bảo hiệu suất thiết bị tốt nhất. .


Dell Inspiron 7567


Dell Inspiron 7567 hoàn toàn xứng đáng với chi phí của người dùng. Nó có thiết kế đơn giản, nhưng cũng mạnh mẽ không kém và có thể tạo ra một máy tính xách tay chơi game chất lượng cao. Inspiron 7567 là một máy tính xách tay đa năng, vì vậy nó rất lý tưởng cho công việc văn phòng và có đủ các tính năng để giúp người dùng chơi trò chơi từ trực tuyến đến ngoại tuyến ở độ phân giải đầy đủ. Hiệu ứng tản nhiệt độ nét cao tốt hơn nhiều so với các máy tính xách tay khác cùng cấp và chất lượng âm thanh trong tầm giá rất tốt, và loa Bass cũng được thêm vào để cải thiện chất lượng.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000