[giaban]15,500,000[/giaban]

[hot]TẠM HẾT[/hot]

[masp]ibm t480s644[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ IBM T480s
 - CPU Intel i7-8550u 1,8Ghz 8CPus
 - RAM 16GB  DDR4 
 - SSD512Gb NVME Samsung
 - LCD 14 inch  QHD+  
 -VGA HD GRAPHIC  
PIN tốt
 - Bảo Hành 12 THÁNG
[/mota]

[chitiet]

Siêu Laptop Doanh Nhân IBM T480s

ibm-t480s

Các tiêu chuẩn mới cho ultrabook siêu di động. Nhỏ hơn và nhẹ hơn thế hệ trước, có những tính năng bổ sung giúp cải thiện năng suất của máy. IBM T480s có bộ nhớ âm thanh rõ ràng tùy chỉnh và pin kéo dài cả ngày. IBM T480s  được cập nhật sau T470 với một số thay đổi về cấu hình và công nghệ, nhưng thiết kế không khác biệt đáng kể. Nắp máy được làm bằng nhựa, được gia cố bằng sợi carbon bền và được phủ một lớp không còn mềm như ThinkPad cũ, vì vậy nó không tan chảy và khó tháo gỡ theo thời gian. Khung được làm bằng magiê và có trọng lượng dài và nhẹ chỉ 1,3 kg.
ibm-t480s

Ultrabook 14" dành cho doanh nghiệp

Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ tám đã trở thành tiêu chuẩn mới cho hiệu năng của PC. Dòng vi xử lý đầy đủ tính năng, chạy nhanh như chớp tích hợp bảo mật bên trong đã sẵn sàng để thỏa mãn nhu cầu về hiệu năng, tính sáng tạo và trải nghiệm game 3D cấp độ cao của bạn. Hơn nữa, với khả năng tối ưu hóa 10 tính năng thú vị của Windows 10, bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ tám cho phép bạn thỏa sức tưởng tượng và khám phá khả năng.
ibm-t480s
Một quản lý CNTT mơ ước
Theo tiêu chuẩn, ThinkPad T480s có đầu đọc dấu vân tay , công nghệ chống giả mạo bằng khuôn mặt  để xác thực thông tin đăng nhập và giúp bảo vệ dữ liệu của bạn và ThinkShutter, nắp webcam mà bạn có thể mở và đóng. Máy tính xách tay 14 inch mỏng nhưng đầy đủ này cũng có tính năng LTE-A (Tùy chọn) toàn cầu tích hợp giúp bạn kết nối trên toàn thế giới, WiFi hoặc không.

Hơn nữa, để giúp tiết kiệm thời gian thiết lập và triển khai từng chiếc IBM T480s, có Microsoft AutoPilot. Giải pháp dựa trên đám mây này cho phép bạn định cấu hình trước mọi máy tính xách tay để chúng sẵn sàng sử dụng ngay.
ibm-t480s
Tăng mức hiệu suất -
Mang lại hiệu năng cao hơn và nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm, bộ xử lý Intel® Core ™ i7 thế hệ thứ 8 mới được thiết kế để nâng năng suất của bạn lên một tầm cao mới. Được hỗ trợ bởi hiệu quả và tốc độ của bộ nhớ DDR4 tăng lên (tối đa 24 GB), IBM T480s  mang đến cho bạn sức mạnh của một máy tính để bàn và sự tự do của một máy tính xách tay.

Không có sức mạnh? Không có mồ hôi
Được sạc đầy, IBM T480s cho thời lượng pin lên tới 13,5 giờ. Khi sắp hết, tính năng sạc nhanh của máy tính xách tay cung cấp 80% công suất chỉ trong một giờ. Vì vậy, trong giờ nghỉ trưa hoặc cuộc họp, pin có thể dễ dàng được tăng cường để cung cấp năng lượng hơn 12 giờ - quá đủ để nhìn thấy bạn trong suốt phần còn lại của ngày.
ibm-t480s
Trường hợp biểu mẫu đáp ứng chức năng
Lấy cảm hứng từ các khách hàng của ThinkPad, chiếc ThinkPad T-Series mới nhất này có đầu nối USB-C ở bên cạnh chứ không phải bên dưới, cho phép IBM T480s chỉ mỏng 18,45 mm / 0,73 inch và chỉ nặng 1,31 kg. Nó cũng có một loạt các cổng tiện lợi, bao gồm Intel® Thunderbolt ™ nhanh như chớp, ngoài ra, nếu bạn cần phải làm việc khi đang di chuyển hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu, bàn phím tiện dụng ThinkPad nổi tiếng có đèn nền tiện lợi.

ibm-t480s
Gần gũi hơn với hành động
Bằng cách định cấu hình IBM T480s của bạn với màn hình cảm ứng tùy chọn, bạn có thể tương tác trực quan và dễ dàng hơn với công việc của mình - và có nhiều niềm vui hơn trong thời gian ngừng hoạt động.
ibm-t480s
Rực rỡ bắt mắt
Với vô số màu sắc sống động và góc nhìn rộng, màn hình 14 "mang đến tất cả hình ảnh, giải trí và đa phương tiện khác của bạn. Để nâng cao trải nghiệm xem của bạn hơn nữa, hãy chọn màn hình WQHD. và tăng hiệu suất để công việc của bạn có thể thực sự tỏa sáng.

Dolby Audio ™ Premium và T480 kết hợp để nâng cao trải nghiệm âm thanh và giải trí của bạn. Xoay âm lượng ngay lên và mọi thứ sẽ vẫn rõ ràng. Bạn cũng có thể thưởng thức âm thanh vòm ảo và phản hồi âm trầm nâng cao cho âm thanh sắc nét, chất lượng cao mỗi lần.
ibm-t480s


TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000