[giaban]3.900.000[/giaban]

[hot]tẠM hẾT [/hot]

[masp]HP 4540s644[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ HP4540s
 - CPU Intel i5-3230M
 - RAM 4GB  DDR3l 
 - HDD250GB
 - LCD 15,6 inch  HD 
 -VGA HD Graphic 4000 
PIN Trên 3h
 - Ngoại Hình Đẹp 95%
[/mota]

[chitiet]
Dòng HP Probook luôn được đánh giá cao về thiết kế và hiệu năng. HP 4540s với màn hình 15,6 inch được trang bị bộ xử lý lõi i5-3210M, RAM 4 GB với sự kết hợp của HD Graphics 4000. Với cấu hình khá tốt, nó đáp ứng mượt mà với mọi ứng dụng và phần mềm giải trí.

Các kết nối phổ biến đi kèm với HP 4540s, USB 2.0, HDMI HDMI, Lan, VGA ... Bạn không còn phải lo lắng về việc kết nối 4540s và tốc độ truyền. dữ liệu máy.

Nhìn chung, HP 4540s là một thiết bị tầm trung, đáp ứng tất cả các yêu cầu cho tất cả người dùng, từ các công ty, đến studio, cho đến công việc văn phòng.

Thiết kế.

Dòng HP Probook luôn được đánh giá cao về thiết kế và hiệu năng. HP  4540s với màn hình 15,6 inch được trang bị bộ xử lý lõi i5-3210M, RAM 4 GB với sự kết hợp của HD Graphics 4000. Với cấu hình khá tốt, nó đáp ứng mượt mà với mọi ứng dụng và phần mềm giải trí.

Các kết nối phổ biến đi kèm với HP  4540s, USB 2.0, HDMI HDMI, Lan, VGA ... Bạn không còn phải lo lắng về việc kết nối 4540s và tốc độ truyền. dữ liệu máy.

Nhìn chung, HP 4540s là một thiết bị tầm trung, đáp ứng tất cả các yêu cầu cho tất cả người dùng, từ các công ty, đến studio, cho đến công việc văn phòng.
HP 4540S được bán trênVIETZ được nhập từ  JAPANESE, toàn bộ kẽm trên ốc vít, hình thức đẹp trên 95% , tất cả các chức năng của máy hoạt động 100%. Pin sử dụng liên tục 2-3 giờ (tùy theo ứng dụng) Thiết bị được trang bị đầy đủ phần mềm văn phòng, khách hàng mua trong quá trình sử dụng.

bàn phím

HP  4540s có bàn phím Chiclet lớn 15x15 mm quen thuộc để gõ mượt mà và phản hồi gõ tốt. Bàn phím 4540s được trang bị bàn phím số đầy đủ, rất tiện lợi, đặc biệt là sử dụng trong một văn phòng lớn. Tốc độ gõ và trải nghiệm bàn phím của HP 4540s giống như với bất kỳ máy tính xách tay kinh doanh nào khác trong cùng phân khúc giá.

Tuy nhiên, model này có một điểm trừ nhỏ: 4540s không có đèn nền phím , vì vậy sử dụng nó trong bóng tối khá bất tiện.
HP Probook này có màn hình độ phân giải cao 15,6 inch mang lại chất lượng hình ảnh chân thực, sống động. Màn hình lớn là điều mà mọi khách hàng đều muốn, đặc biệt là khi xem phim và giải trí. Màn hình chống lóa mờ cung cấp hiệu suất tuyệt vời ngay cả trong điều kiện sáng, chẳng hạn như ngoài trời. Màn hình cũng có góc nhìn khá tốt, vì vậy độc giả chắc chắn sẽ thích xem những khoảnh khắc hài hước khi xem phim và giải trí cùng gia đình và bạn bè.
Nhìn chung, HP 4540s hoạt động khá tốt hầu hết thời gian. Ở chế độ chờ hoặc khi thực hiện các tác vụ nhẹ, rất khó nhận ra âm thanh từ quạt làm mát hoặc ổ cứng nếu phòng không yên tĩnh lắm. Trong các hoạt động đòi hỏi xử lý hoặc trò chơi mạnh mẽ hơn, bạn có thể dễ dàng nhận ra những tiếng động này, nhưng bạn cần phải thực sự tập trung để nghe chúng.

Loa và pin

Về thời lượng pin, HP  4540s có thể được sử dụng trong 7 giờ và 20 phút ở chế độ chờ khi được sạc đầy và kéo dài khoảng 1,5 giờ nếu bộ xử lý hoạt động hết công suất, với thử nghiệm ánh sáng. màn hình. Nhiều nhất, kết nối không dây đang mở. Trong trải nghiệm được sử dụng rộng rãi này, thời lượng pin của HP  4540s là khoảng 4 giờ 10 phút.
 Hệ thống âm thanh nổi của HP 4540s được đặt ở mặt dưới của thiết bị, nhưng không làm giảm độ tin cậy của hệ thống âm thanh này. HP 4540s được trang bị công nghệ âm thanh thế hệ tiếp theo: Âm thanh SRS Premium: âm thanh nổi vòm, chặn tiếng ồn từ môi trường và bộ phát phát ra âm thanh tốt, âm lượng to và rõ. Rõ ràng, phù hợp với yêu cầu của một hệ thống giải trí gia đình.

Hiệu Suất Của HP 4540s

Nếu bạn có HP 4540s, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trải nghiệm phi thường khi sử dụng chip xử lý Intel Core i5 - 3320M, cung cấp hiệu suất xử lý cao. Đây là một nền tảng thế hệ thứ ba rất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng Ivy Bridge. Ngoài ra, RAM 4 GB giúp thiết bị đa nhiệm mà không gặp vấn đề gì. Ổ cứng 320 GB với tốc độ quay cao cho phép người dùng truy cập dữ liệu lớn, đồng thời cung cấp nơi lưu trữ và cài đặt hệ điều hành.
HP 4540s rất ổn định và mát mẻ, với nhiệt độ chỉ khoảng 22,8 ° C trên máy và 27,2 ° C ở dưới cùng của máy khi ở chế độ chờ. Khi thực hiện các tác vụ nặng, nhiệt độ của máy tăng nhẹ và dao động từ 23 đến 39 độ C. Bạn hoàn toàn có thể đặt  lên đầu gối của nó và sử dụng nó mà không do dự và lo lắng. nó sẽ nóng khó chịu Với hiệu ứng làm mát này, HP 4540s có thể được vận hành mà không bị gián đoạn trong thời gian dài.
Giống như người tiền nhiệm của những năm 4530, HP  4540s  có thiết kế bên ngoài sang trọng và bền bỉ với vỏ hợp kim nhôm màu xám bạc với hoa văn bị trầy xước trên vỏ và bề mặt vỏ. Điều này mang lại cảm giác rằng chiếc laptop HP  4540s này rất chắc chắn và đáng tin cậy. Thiết kế góc bo tròn tinh tế cũng tạo cảm giác sang trọng, khiến HP  4540s  thậm chí còn phù hợp hơn cho nhân viên văn phòng. Vỏ HP  4540s  được làm bằng nhựa màu đen, các chi tiết lắp đặt cũng giúp bạn dễ dàng tháo lắp và sửa chữa, làm sạch các bộ phận bên trong như RAM, ổ cứng, v.v.

Bàn di chuột

Touchpad HP  4540s  nằm ở bên trái của trang web và được thiết kế theo kiểu truyền thống với hai nút chuột. Kích thước của touchpad HP  4540s  93x53 mm khá lớn, nhạy, tiện lợi và dễ sử dụng.
Là một máy tính xách tay định hướng kinh doanh, HP  4540s  có hệ thống kết nối ấn tượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với khả năng kết nối. Bạn sẽ thấy sự hiện diện của các cổng USB 2.0, USB 3.0, VGA, HDMI và WLan ở bên phải của thiết bị. Mặt khác, có 2 cổng USB 2.0, ổ đĩa DVD và đầu đọc thẻ SD, cũng như giắc cắm tai nghe và micrô ở mặt trước. Bluetooth 4.0 không dây cũng được bao gồm trong máy tính xách tay mạnh mẽ này.

Với thiết kế đẹp, sang trọng, cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ, Hp 4540s thực sự là một sản phẩm tuyệt vời cho nhân viên văn phòng. Không chỉ vậy, HP 4540s với mức giá tuyệt vời so với các sản phẩm cùng phân khúc là sự lựa chọn xứng đáng cho mọi người cần một chiếc laptop doanh nhân bền, đẹp và đáng tin cậy. mạnh mẽ


Laptop phân khúc 2-5 Triệu

Laptop phân khúc 5-6 Triệu

Laptop phân khúc 6-7 Triệu

Laptop phân khúc 7-8 Triệu

Laptop phân khúc 8-20 Triệu



TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000