Dell N7437




[giaban]0[/giaban]

[hot]Tạm Hết [/hot]

[masp]N7437644[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ Dell N7437
 - CPU Intel i7-4600u
 - RAM 8GB  DDR3l 
 - SSD256gb
 - LCD 14 inch   
 -VGA HD GRAPHIC 4400 
PIN Trên 4h
 - Bảo Hành 6 THÁNG
[/mota]

[chitiet]

Phân tích điểm mạnh yếu của Dell N7437

Dell N7437 có thiết kế vỏ nhôm, rất sang trọng và mỏng, nó là một trong những máy tính xách tay vỏ nhôm thời trang . Ngoài ra, thời lượng pin đáng kinh ngạc nhờ chip Haswell mạnh mẽ mang đến cho bạn một cách lý tưởng để giải trí và học tập.
Dell N7437

 Vỏ kim loại cao cấp

Tất nhiên, khi bạn nhìn vào Dell N7437, bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. Màu sắc trang nhã, bạc và mát mẻ, tất nhiên, chiếm gần như toàn bộ da, ngoại trừ màn hình. Chìa khóa cũng có một kết thúc kim loại. Vẻ đẹp của Dell N7437 nằm ở từng chi tiết được chế tạo cẩn thận bởi các nhà thiết kế lớn. Nó có ngôn ngữ thiết kế Dell, rất cân bằng và vuông.

Dell N7437

Ngoài sức hút thẩm mỹ cao, Dell N7437 còn gây ấn tượng với người dùng với tông màu rất mỏng và nhẹ. Thiết bị chỉ nặng 1,9 kg và có độ dày 1,5 cm, đảm bảo dễ dàng di chuyển. Công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn nhờ thiết kế trực quan của Dell N7437.
Dell N7437

 Màn hình 14 inch HD đáng kinh ngạc, MaxxAudio Pro trở nên sống động


Dell N7437 làm cho bạn hấp dẫn và hiệu quả với màn hình 14 inch rõ ràng với 1366x768 pixel. Công nghệ mới của Dell đi kèm với màn hình Dell 7437 với màu sắc cực kỳ trung thực và rực rỡ, ấm áp và góc nhìn rộng. .

Ngoài ra, nghe Dell N7437 cũng nhờ vào công nghệ âm thanh MaxxAudio Pro độc quyền, cung cấp âm thanh chất lượng cao, âm trầm rõ ràng và âm trầm mạnh mẽ để giúp bạn chơi, thưởng thức bộ phim yêu thích trên màn hình. máy tính xách tay yêu thích.
Dell N7437


Dell N7437 đi kèm với chip Haswell Core i5 . Bộ xử lý này là thế hệ thứ tư  hiệu suất cao . Không chỉ vậy, chip Haswell còn được tối ưu hóa để tiết kiệm năng lượng và làm việc mát mẻ, kéo dài tuổi thọ động cơ và tăng tuổi thọ pin.

Ngoài bộ xử lý mạnh mẽ, Dell N7437 còn đi kèm RAM 6 GB và card đồ họa Intel Onboard 4400 HD mới. Cấu hình này đảm bảo hoạt động của máy không bị gián đoạn trong tất cả các hoạt động cơ bản, chẳng hạn như công việc văn phòng, duyệt web, xem phim Full HD. Tất nhiên, bạn cũng có thể vui chơi với các trò chơi 3D thú vị.

Ngoài ra, bộ nhớ 500 GB dễ dàng lưu trữ tệp, ảnh, video, trò chơi, v.v. kết hợp SSD  128GB tốc độ truy xuất cực nhanh
Dell N7437
 Bàn phím chicled , nhiều chức năng cảm ứng với nhiều cử chỉ khác nhau
So với các máy tính khác trong cùng phân khúc, bàn phím Dell N7437 mượt mà như bàn phím chiclet để dễ dàng gõ mà tạo ra ít tiếng ồn hơn. Đặc biệt, nó được trang bị hệ thống đèn LED dưới bàn phím để sử dụng vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn có thể nhấn phím chức năng nằm trên phím F10 để bật / tắt hoặc tăng hoặc giảm cường độ của đèn LED. Bàn phím rất thú vị.

Thiết bị touchpad có thiết kế đẹp với cạnh vát. Edge to Edge Corning Gorilla Glass NBT Touch cho tốc độ chuột nhanh và chính xác.
Dell N7437
 Tuổi thọ cao, thời lượng pin 8-9 giờ

Thời lượng pin của Dell N7437 vượt quá tuổi thọ của các loại pin laptop khác trong cùng phân khúc. Theo nhà sản xuất, thiết bị này có thể hoạt động tới 8 giờ. Kinh nghiệm thực tế cho thấy Dell N7437 có thể xem phim liên tục trong 7:30 phút. Nếu bạn làm việc trong văn phòng, thời lượng pin sẽ lâu hơn. Bạn có thể làm cho máy tính của bạn hoạt động cả ngày mà không phải sạc.
Dell N7437
 Các hình ảnh khác của Dell N7437 được VZ chụp lại...
Dell N7437

Dell N7437

Dell N7437

Dell N7437



Laptop phân khúc 2-5 Triệu

Laptop phân khúc 5-6 Triệu

Laptop phân khúc 6-7 Triệu

Laptop phân khúc 7-8 Triệu

Laptop phân khúc 8-20 Triệu



TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER ?

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER


     

LÍ DO KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI VIETZ COMPUTER?

MÁY LAPTOP BÁN RA ĐỀU TUYỂN CHỌN ĐẸP , KHÔNG QUA SỬA CHỮA

  • Công ty bán Laptop từ 2012: Nguồn hàng ổn định. Đa dạng mẫu mã. Giá luôn luôn cạnh trạnh so với thị trường.
  • Hình thức máy mới từ 95% trở lên.
  • Toàn bộ sản phẩm tại VIETZ COMPUTER đều được kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng qua 20 bài test bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Khi mua hàng tại VIETZ COMPUTER khách hàng có thể mở máy ra kiểm tra linh kiện bên trong máy để đảm bảo hàng chưa qua sửa chữa.
  • Nếu phát hiện sửa chữa VIETZ COMPUTER hoàn tiền 100% để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VIETZ COMPUTER

  • Tặng kèm bộ quà tặng trị giá 330.000 VNĐ gồm: Balo cao cấp, Chuột quang không dây, Bàn di chuột, Bộ vệ sinh laptop.
  • Khách hàng được cài đặt phần mềm, vệ sinh miễn phí trọn đời máy.
  • Miễn phí ship toàn quốc. 
  • Bảo hành miễn phí cả cháy nổ IC (các nơi khác từ chối bảo hành).
  • Laptop VIETZ COMPUTER không cộng thêm tiền webcam, bảo mật vân tay, bàn phím sáng như các nơi khác.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách để khách sử dụng laptop không bị lỗi, cao tuổi thọ của máy....
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trung thực...phát hiện lỗi chính xác giảm thiểu chi phí cho khách.
  • Không gian trung tâm bảo hành đạt chuẩn: trung tâm rộng rãi, có điều hoà, ghế salon...cho khách ngồi đợi trong khi chờ sửa máy.
  • VIETZ COMPUTER  sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Đối với các lỗi nhỏ VIETZ COMPUTER sẽ khắc phục qua TeamView để tiết kiệm thời gian đi lại của khách.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Đối với phần cứng của sản phẩm: VIETZ COMPUTER sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đối với các phần mềm ứng dụng: VIETZ COMPUTER cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho sản phẩm trọn đời miễn phí

[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000