[giaban]14.500,000[/giaban]

[hot]SẴN HÀNG[/hot]

[masp]Laptop VZ[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ FX504GE-4138T
 - CPU Intel Core i5-8300H 8cpus
 - RAM8GB 
 - HDD HDD 1T
 - LCD 15,6 inch  Full HD
 -VGA Nvidia Gefoce GTX1050ti 4GB
PIN Tốt
 - BẢO HÀNH  Còn bảo hành 14 tháng
[/mota]

[chitiet]

Laptop gaming Asus FX504GE (E4138T) mang trong mình một thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, đậm chất laptop gaming. Kết hợp với cấu hình khủng thách thức các tựa game nặng nhất hiện nay thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho các game thủ.


Thiết kế mạnh mẽ đậm chất gaming

Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ từ nhựa với 2 màu đỏ đen làm chủ đạo toát lên vẻ mạnh mẽ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế mặt lưng phay xước cùng các đường nét góc cạnh mạnh mẽ mang đến một chiếc laptop hầm hố. Cùng với đó là trọng lượng chỉ 2,4 kg giúp linh hoạt tối đa để bạn có thể mang theo bên mình đến nhà bạn bè để cùng nhau chiến đấu.

Hình ảnh chân thật, sắc nét mang đến trải nghiệm chơi game hoàn hảo

Laptop Asus FX504GE được trang bị màn hình chống chói khá lớn 15.6 inch cùng với độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh sắc nét, chân thật dù ở trong điều kiện chói sáng. Bên cạnh đó là tấm nền IPS giúp mở rộng góc nhìn, giúp việc chơi game dễ dàng hơn ở nhiều tư thế khác nhau. 

Cấu hình mạnh mẽ chiến mượt mà các tựa game hot nhất hiện nay

Laptop Asus FX504GE được trang bị chip xử lý Intel core i5 thế hệ thứ 8 mạnh mẽ với hiệu năng cao. Kết hợp cùng dung lượng bộ nhớ Ram DDR4 cực lớn 8GB với khả năng nâng cấp lên đến 32GB mang đến khả năng xử lý tác vụ cao trong game, hay xử lý đồ hoạ nặng.
Hỗ trợ khe cắm SSD M.2 PCIe, giúp bạn có thể nâng cấp ổ cứng SSD để tăng sức mạnh khả năng vào game nặng và khởi động máy.

Card đồ hoạ rời mạnh mẽ

Điểm nhấn của chiếc laptop gaming Asus này chính là chiếc card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050Ti 4GB giúp chiến mượt mà các game nặng như PUBG, CS:GO,... với fps luôn giao động ở mức cao và không có độ trễ.

Bàn phím độ nảy cao

Laptop Asus core i5 FX504GE có bàn phím độ nảy tốt, với đèn nền đậm chất gaming sẽ giúp nâng cao trải nghiệm chiến đấu trên các game sống còn hiện nay.

Trải nghiệm âm thanh to, rõ và sắc bén hơn nhờ công nghệ SonicMaster

Laptop Asus FX504GE được tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster do Asus phát triển, cùng loa kép (2 kênh) mang đến âm thanh to, rõ và sắc bén hơn giúp cho việc phát hiện kẻ địch trong các tựa game đòi hỏi sự tập trung cao cũng như nhận biết vị trí bằng âm thanh dễ dàng hơn.

Truyền tải dữ liệu nhanh hơn với cổng USB 3.0



Ngoài việc trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối cơ bản, sản phẩm còn được trang bị thêm 2 cổng USB 3.0 giúp cho việc truyền dữ liệu trở nên nhanh chóng với tốc độ tối đa là 600Mb/s.




Nguồn : Thế Giới Di Động : Giá New


Laptop phân khúc 2-5 Triệu

Laptop phân khúc 5-6 Triệu

Laptop phân khúc 6-7 Triệu

Laptop phân khúc 7-8 Triệu

Laptop phân khúc 8-20 Triệu



[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000