[tintuc]

Laptop Tại Huế - Chính Sách Bảo Hành


Laptop tại Huế - VietZ Computer - Nơi mang đến yên tâm về trải nghiệm , hậu mãi dài lâu - gắn bó với khách hàng. Uy Tín Là tôn chỉ tồn tại của chúng tôi.

Chính sách bảo hành :

Laptop tại Huế :
Bảo hành phần mềm  :  vệ sinh máy  - cài đặt phần mềm trọn đời trong quá trình sử dụng
Bảo hành phần cứng :   06 tháng đối với máy hàng xách tay , nhập khẩu
                                        03 tháng đối với máy hàng thời trang , Việt Nam
Hỗ trợ bảo hành 12 tháng đối với linh kiện giá trị cao nhất máy là Mainboard tới 12 tháng . ( trường hợp : mất nguồn , chập chờn , ko sạc được pin , ko nhận thiết bị ngoại vi ......... )
+ Hỗ trợ thay thế kiện giá gốc khi hết thời hạn bảo hành .

1 - Quý khách hàng được đổi máy miễn phí trong vòng 15 ngày (kể từ ngày mua máy). Giá đổi máy được tính bằng giá bán ra tại thời điểm mua máy. Nếu quá 15 ngày kể từ ngày mua máy, Laptop Tại Huế - VZ Computer sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01. 
2 - Bảo hành 01 đổi 01: trong thời gian bảo hành, nếu linh kiện bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được thay thế miễn phí linh kiện tương đương.
  • Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng, Laptop Tại Huế - VZ Computer sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần ( không kể Chủ nhât và ngày lễ). Nếu quá 01 tuần không có linh kiện thay thế,  VZ Computer sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng. 
  • Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop Tại Huế - VZ Computer sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua, để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
3 - Pin  - Sạc :  bảo hành 03 tháng.
4 - KHÔNG bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị chảy mực…….
(*) Trường hợp hoàn lại tiền chỉ áp dụng với lỗi liên quan đến các thành phần: Bo mạch chủ, CPU, RAM, Card màn hình, Ổ cứng, màn hình.
(*) Đề nghị Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền kể trên. 
 BẢO HÀNH SẢN PHẨM
  • Cửa hàng nhận lại máy gửi hãng bảo hành cho khách hàng (Cửa hàng sẽ chỉ nhận lại máy hoặc sạc bị lỗi để bảo hành cho khách hàng, không nhận các phụ kiện kèm theo máy như balo, chuột, bàn di chuột v.v...).
  • Sản phẩm phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
  • Trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm. Cửa hàng cho khách hàng mượn máy có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm đi bảo hàng của khách hàng để phục vụ công việc nếu khách hàng có nhu cầu (Sản phẩm cho mượn bao gồm máy và sạc tương ứng, khách hàng có trách nhiệm bảo quản sản phẩm được cửa hàng cho mượn, nếu sản phẩm khách hàng mượn bị lỗi do lỗi của người sử dụng hoặc cấn móp thì khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa cho sản phẩm đó).
  • C. HẬU MÃI
    Ngoài ra, ngay cả khi hết thời gian bảo hành,  VZ Computer hiểu rằng trong quá trình sử dụng Laptop, bạn luôn cần:
    1 - Cài đặt phần mềm, bảo dưỡng, vệ sinh máy định kỳ.
    2 - Sửa chữa, thay thế linh kiện.
    3 - Nâng cấp cấu hình máy cũ.
    4 - Nâng cấp, đổi lấy máy mới hơn.
    Bởi vậy,  để đáp ứng 4 nhu cầu trên một cách chu đáo, tận tâm nhất với cam kết:
    1 - Duy trì hoạt động của máy tính ở tình trạng tốt nhất:
    • Bảo hành phần mềm trọn đời máy "
    •  Miễn phí vệ sinh, bảo dưỡng laptop 06 tháng một lần 
    2 - Khắc phục sự cố với chi phí rẻ nhất: cũng như chiếc xe máy của bạn, đi một thời gian phải thay săm lốp, nhông xích, dầu mỡ thì máy tính cũng vậy. Mỗi năm bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để thay thế các bộ phận hao mòn như bàn phím, pin, ổ cứng...
  • Với gói dịch vụ này, chắc chắn quý khách sẽ có một chiếc máy tính bền bỉ, chất lượng và luôn luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc học tập ngày một nâng cao của bản thân.

Ổ Cứng SSD và HDD Khác Nhau Như Thế Nào ?



  Danh Sách Laptop Theo Mức Giá



 [/tintuc]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000