[giaban]6.900,000[/giaban]

[hot]SẴN HÀNG[/hot]

[masp]E7440 6440[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ DELL E7440
 - CPU Intel Core i5-4310u 2.0Ghz 
 - RAM 4GB DDR3L 1600Ghz 
 - SSD128GB
 - LCD 14 INCH FULL HD
 -VGA HD GRAPHIC 4400
PIN Trên 2h
 - BẢO HÀNH 12 THÁNG
[/mota]

[chitiet]
Laptop cũ Dell Latitude E7440 Core i5 tại laptop VZ được nhập khẩu nguyên bản 100% chưa qua sửa chữa, đẹp trên 95%. là mẫu máy văn phòng nhưng E7440 có thể làm tốt các tác vụ đồ họa 2D, Game giải trí như LOL, FiFA… Máy có thiết kế khá mỏng nhẹ khi chỉ nặng 1.6kg, máy được làm từ hợp kim nên ít bị sước hay bám vân tay, với mức giá giao động 6-8 triệu thì khó có mẫu laptop văn phòng nào hơn được Dell E7440.
Chúng ta sẽ cùng đi sâu vào đánh giá máy ở bài viết mô tả sản phẩm bên dưới:

Latitude là thương hiệu máy tính cao cấp của Dell hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân, doanh nghiệp và nằm chung phân khúc với HP EliteBook và ThinkPad. Nếu như EliteBook và ThinkPad hầu như không thay đổi nhiều về thiết kế thì Latitude trong thời gian gần đây lại xuất hiện trong diện mạo mới. Latitude E7440 hay gọi ngắn gọn là Latitude 14 là một ví dụ rất điển hình về sự đổi mới trong thiết kế và tính năng mà Dell đã thực hiện trên dòng Latitude. Cụ thể là sự thanh thoát, giảm bớt chi tiết dư thừa, sử dụng các chất liệu nhẹ bền

Dell Latitude E7440 được xếp vào dòng Ultrabook nên máy có thiết kế thanh thoát và mỏng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Chất liệu chế tạo của E7440 mang lại cảm nhận xúc giác rất tốt và sự cao cấp. Mặt ngoài nắp máy được hoàn thiện với một lớp phủ mềm, không bám vân tay bằng sợi carbon và chất liệu này chỉ được dùng trên phiên bản cảm ứng, phiên bản thường dùng nhôm. Và nhằm đáp ứng tiêu chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G, bên dưới bề mặt máy là khung sườn Tri-metal với kết cấu được gia cố, chống chịu va đập.
Từ mặt ngoài, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra phần bản lề lồi rất lớn ngay cả khi đã đóng nắp máy. Phần bản lề này được gia cố rất chắc chắn, bọc gần như toàn bộ cạnh sau máy và được bắt dính vào thân máy với 4 con ốc. Với thiết kế bản lề này, màn hình của Latitude E7440 có thể mở ngang 180 độ – 1 đặc điểm rất đặc trưng của các dòng máy doanh nhân
Được xếp vào dòng Ultrabook, Latitude E7440 có độ dày 2,1 cm, nặng khoảng 1,6 kg – không phải là mỏng nhẹ nhất trong phân khúc nhưng nếu so với một chiếc máy doanh nhân độ bền cao thì Latitude E7440 vẫn thuộc loại “mi nhon”.
ên trong, chất liệu mềm vẫn được Dell sử dụng cho khu vực vỉ phím và khu vực nghỉ tay. Thay vì sử dụng thiết kế bàn phím chiclet hiện đại như HP và Lenovo đang làm trên các dòng máy doanh nhân của mình thì Dell lại tiếp tục sử dụng bàn phím half-chiclet cổ điển. Trải nghiệm gõ phím trên E7440 có thể nói là rất tuyệt vời bởi các phím bấm mềm, độ nẩy tốt, kích thước phím lớn và layout phím hợp lý khiến mình không mất thời gian làm quen, có thể đặt tay vào là gõ ngay. Mặc dù bàn phím có thiết kế khá cổ điển nhưng bên dưới vẫn là đèn nền backlit với 4 mức độ sáng. Các phím tăng giảm âm lượng và tắt tiếng được đặt tách biệt gần bản lề trái và Dell vẫn tích hợp thêm các phím nóng đa phương tiện vào các nút F10, F11, F12 để đáp ứng nhu cầu giải trí, đây là một bổ sung khá hữu ích trên dòng máy doanh nhân.

TẠI SAO NÊN CHỌN XẠC SLIM - OVAN CHO DELL LATIUTDE
Laptop Mã Này VZ bán ra kèm xạc Ovan xịn - Quý khách đổi qua xạc khác có thể được trừ lui 250k.
Laptop Mã Này VZ bán ra kèm xạc Ovan xịn - Quý khách đổi qua xạc khác có thể được trừ lui 250k.
Laptop Mã Này VZ bán ra kèm xạc Ovan xịn - Quý khách đổi qua xạc khác có thể được trừ lui 250k.

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000