[tintuc]

Dell Latitude 7490 Ultrabook mỏng nhẹ

Dell Latitude 7490 chi tiết

CPU:Intel Core i5-8365U 1.6Ghz up to 4.1Ghz  4 core 8 threads , 6MB cache
RAM:8GB DDR4 2666MHz 
SSD:256GB Nvme New 
LCD:14 inch FHD(1920×1080) IPS
VGA:Intel® UHD Graphics for 8th
PIN:60Wh
TT:Laptop cũ đẹp 97-99%
War..:Bảo Hành Store
Wei..:Trọng lượng 1,35 kg
OS:Windown 10
Op:Màu : Black , đèn bàn phím , bảo mật khuôn mặt , kèm sạc OVan

Là một trong những hãng điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới, Dell luôn được nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những sản phẩm phù hợp giá thành và vô cùng chất lượng của mình.

Dell Latitude 7490 là dòng máy được đánh giá cao và có rất nhiều tiêu dùng sử dụng về cấu hình , chất lượng .

Dell Latitude 7490

Thiết kế mạnh mẽ

Bên ngoài vỏ máy được phủ bởi hợp kim magiê, logo Dell mạ crom được đặt ở chính giữa thân máy.

Dell Latitude 7490

Nắp máy được thiết kế hoàn toàn bằng sợi carbon dệt và phủ lớp nhung cho cảm giác sờ mềm mại.

Bản lề trên Dell Latitude 7490 là dạng bản lề đơn, được gia cố bọc bằng thép nên rất chắc chắn và cứng cáp. Bản lề này phải gập mở bằng 2 tay và có khả năng gập mở lên tới 180 độ.

Máy có một kết cấu rất chắc chắn, ấn vào phần màn hình cho cảm giác rất chắc chắn, không hề có hiện tượng ọp ẹp. Thậm chí khi bạn cố gắng vặn xoắn nó thì máy cũng không hề bị biến dạng, không phát ra âm thanh bất thường nào.

Dell Latitude 7490

Màn IPS sắc nét

Dell Latitude 7490 có màn hình rộng 14 inch, là kích cỡ máy phù hợp và phổ thông nhất. Thêm vào đó, màn hình của dòng máy này còn có khả năng gập mở lên đến 180 độ.

Màn hình có độ dày vừa phải, vì là một trong những dòng sản phẩm mới nhất, chính vì thế bên thiết kế cũng như sản xuất sẽ chế tạo cho máy có một độ dày vừa phải, không cồng kềnh như các loại cũ.

Khi ấn vào màn hình Dell Latitude 7490 bạn sẽ thấy cảm giác chắc chắn, không có dấu hiệu ọp ẹp, gây âm thanh bất thường hay kết cấu lỏng lẻo.

Dell Latitude 7490

Phía cạnh trên của màn hình là webcam còn thanh phía dưới là logo Dell, phần thiết kế màn hình bên trong tuy không có gì khác biệt so với những dòng cũ khác tuy nhiên vẫn để lại sự cân đối, phù hợp với máy. Chất lượng Webcam ổn định, có độ phân giải HD vì vậy tín hiệu truyền hình ảnh cũng rõ ràng, cụ thể.

Màn hình của loại máy này có độ phân giải 1920×1080 px. Khi dùng máy ngoài trời sáng, độ tương phản cũng như khả năng chống lóa đều hoạt động tốt, vẫn có thể dễ dàng nhìn được màn hình. Còn trong bóng râm, vì có tấm nền IPS nên màu sắc được hiện lên khá rõ nét và đúng màu.

Loa to

Loa của dòng máy này không có gì thay đổi nhiều, tuy nhiên một điểm tốt của Dell Latitude 7490 là loại máy này được tùy biến và kết hợp thêm công nghệ Wave Max Audio Pro làm cho chất lượng của âm thanh trở nên to và rõ ràng hơn.

Dell Latitude 7490

Bàn phím

Toàn bộ bàn phím của Dell Latitude 7490 được bố trí một cách hợp lý, với bố cục quen thuộc thuận tiện cho người sử dụng. Các phím bấm đều phản hồi rất nhanh và nhạy, hoàn toàn có thể gõ nhanh chóng mà không gây tiếng ồn lớn hay không bị nhảy chữ.

Dell Latitude 7490

Bên cạnh đó, bàn phím Dell Latitude 7490 còn được trang bị thêm cả đèn nền với những màu sắc có thể điều chỉnh qua phìm F10, rất tiện lợi cho người sử dụng. Dù ở trong bóng tối, bạn hoàn toàn có thể ấn bàn phím một cách dễ dàng nhờ vào đèn phím sáng.

Dell Latitude 7490

Touchpad của loại máy này hoạt động trơn tru theo hướng bạn muốn di chuyển trên màn hình. Chuyển động của con trỏ nhanh chóng, không gặp trục trặc.

Dell Latitude 7490

Đa dạng kết nối

Dell Latitude 7490 rất tiện lợi, có đủ 4 cổng USB và có nhiều không gian giữa các cổng. Bên cạnh trái của máy có 2 cổng USB 3.0, cổng ra HDMI, cổng chuyển đổi nguồn và cổng Thunder. Với phía bên phải, máy có khe khóa Kensington, giắc cắm âm thanh, cổng Ethernet, cổng USB 3.0 thứ 3, microSD và thẻ SIM.

Pin Dell Latitude 7490 có tuổi thọ khá. Khi thử nghiệm chạy web với tốc độ 150 nits, dòng máy này sử dụng được trong tầm 8 giờ đồng hồ, tương đương với những loại máy xách tay cao cấp

Nhiệt độ

Nhiệt độ bên ngoài của dòng máy này khá tốt, ổn định. Khi chịu tải trọng nhẹ, Dell Latitude 7490 sẽ không vượt quá nhiệt độ phòng.

Dell Latitude 7490

Quá trình sử dụng bình thường thì máy sẽ rơi vào tầm 28 đến 30 độ C còn với một số khu vực, khi hoạt động nặng nhiệt độ có thể lên đến 51.6 độ C.

Tốc độ SSD nvme thật ấn tượng

 

Nếu bạn muốn một chiếc máy hoạt động siêu bền bỉ như các quảng cáo của nhà sản xuất. Thì việc trang bị Sạc Dell oval (ovan) là một điều cần thiết .

Sạc Dell Oval tại sao nên dùng cho các dòng máy Latitude cao cấp ..?

[/tintuc]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000