[giaban]5.000,000[/giaban]

[hot]CÒN HÀNG[/hot]

[masp]S400Ca[/masp]

[mota]
THÔNG SỐ  ASUS S400CA
 - CPU Intel Core i3-3217u
 - RAM 4GB
 - SSD SSD 128GB
 - LCD 15,6 INCH
 -VGA HD Graphic 4000
PIN Trên 2h
 - BẢO HÀNH 12 THÁNG
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá


[/mota]
[chitiet]

Asus Vivobook S400C: Laptop cảm ứng cho người hay di chuyển

Thiết kế
Phải nói là chiếc Asus S400C rất đẹp mắt, từ vỏ ngoài màu đen chủ đạo điểm chút bạc ở logo và cạnh máy cùng những đường bo viền uốn nhẹ và thiết kế máy mỏng, vát đáy theo hình khí động học tạo cảm giác thanh mảnh lịch thiệp. Không những đẹp, phần vỏ của laptop này còn rất chắc chắn mặc dù phần lớn dùng chất liệu nhôm để giảm trọng lượng.
Cổng giao tiếp
Asus đã khéo léo bố trí đầy đủ các cổng giao tiếp thông dụng là usb 2.0, usb 3.0, LAN, âm thanh, đầu đọc thẻ nhớ, HDMI, VGA, khoá kensington, nguồn nằm ở 2 bên cạnh máy.
Bàn phím và TouchPad
Bạn có thể thấy phong cách MacBook hiện rõ khi mở chiếc S400C ra: bàn phím chiclet màu đen, ký tự màu trắng nổi bật trên nền ánh kim nhôm sang trọng, cùng với đó là touchpad rộng rãi hơi chìm xuống một chút và không có nút chuột nổi. Quả thực là không có gì để chê thiết kế tuyệt đẹp đã thành chuẩn mực này, Asus đã rất đúng đắn khi tiếp thu tinh hoa của hãng khác về áp dụng lên sản phẩm của mình.
Màn hình
 Trang bị màn hình Cảm Ứng
Trên phương diện là một người sử dụng laptop cho công việc văn phòng, màn hình của Asus S400C có thể nói là vừa tầm với màu sắc tươi tắn, hình ảnh sắc nét góc nhìn không quá rộng mà cũng không quá hẹp, góc nhìn từ dưới lên tệ hơn so với các góc khác, biến màu sau khoảng 30 độ, tuy nhiên chẳng mấy ai cúi xuống nhìn màn hình máy tính xách tay cả nên điểm yếu này cũng không đáng ngại cho lắm.
Một điểm thú vị khi trải nghiệm chiếc laptop Asus S400C chính là màn hình cảm ứng và hệ điều hành Windows 8. Cảm giác vuốt, trượt các icon trong giao diện metro quả thực rất thích, hơn hẳn thao tác trên touch pad
Nhìn chung, Asus S400C là một chiếc tablet lai laptop có hiệu năng thích hợp cho công việc văn phòng và giải trí nhẹ nhàng.
[/chitiet]

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÔNG QUA?

Chat Qua Zalo
0926.222.000